Mục Lục
Mạng Internet và đặc thù là mạng xã họp bây giờ mở vào nhiều thời cơ cho mọi người, thậm chí những phông nền tảng to như Facebook và TikTok sở hữu tiềm năng tạo vào thu nhập khủng cho những người sáng tạo nội dung. Hãy với xem tính năng Reels của Facebook giúp chúng ta sở hữu thể kiếm tiền như thế nào nhé!
- Top 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay
- Xu hướng trở về với điện thoại “cục gạch” – Tại sao không?
- Active directory là gì? Lý do tại sao cần thực thi Active directory
- 6 game ăn theo Squid Game trên điện thoại – Thử thách sinh tồn kịch tính nghẹt thở!
- Apple sắp loại bỏ cổng Lightning, hướng đi mới cho thế giới smartphone
Reels của Facebook giúp người sáng tạo nội dung kiếm thêm thu nhập
Tính năng Reels (Thước phim) được Facebook tạo vào và công khai tới người sử dụng vào khoảng cuối năm 2021 đầu năm 2022 nhằm khó khăn với đối xử thủ TikTok ngày càng tăng trưởng và giành mất thị trường. Với độ phủ sóng và sức liên quan khổng lồ vốn sở hữu của mạng xã họp Facebook, rất nhiều người sáng tạo nội dung hẵng kiếm được tiền nhờ Reels.
Bạn Đang Xem: Tính năng Reels của Facebook giúp mọi người kiếm tiền dễ hơn như thế nào?
Giờ đây, Meta (tổ chức mẹ của Facebook) đang tìm cách cải thiện hơn nữa để giúp mọi người dễ dàng kiếm tiền từ tính năng mới này. Họ ko chỉ trả tiền cho những người tạo vào nội dung mà đương thay thế cách tính tiền và cung vội cho tác ra chiều nhiều thông tin tưởng.# khía cạnh để kiểm tra xem những video ngắn của tớ trên Reels đang đạt kết trái như thế nào.
Thông tin được đưa vào dưới thể một bài bác đăng tải trên blog Meta vào ngày 4/5/2022 viết lách như sau: “Chúng tôi đang thực hiện một số thay đổi đối với chương trình ưu đãi của mình để giúp người sáng tạo có thể tiếp cận những người theo dõi mới và khám phá cơ hội mới.”
Đây sở hữu thể là một phần trong suốt kế hoạch của Meta để khó khăn với TikTok – đối xử thủ đáng gờm nhất của họ ở thời khắc ngày nay. TikTok hẵng vách làm và ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nội dung thể video ngắn và thuật toán tiệm trái giúp những video trở thành viral và người sử dụng bị hút mắt nhiều hơn.
Vào tháng 4/2022, giám đốc của Instagram – cũng là một mạng xã họp thuộc Meta – thông tin rằng họ sẽ ưu tiên lắp đặt thuật toán đề pa xuất những nội dung gốc của chính tớ. Để thực hiện kế hoạch đó, Meta đang khuyến khích những người sáng tạo nội dung tày cách trả tiền cho họ để làm vào những nội dung gốc một cách nhất quán dưới thể video ngắn như Reels, trang mục tiêu cuối với là khó khăn với TikTok.
Cho tới ni tính năng Reels đang thu được kết trái tốt trên Instagram. Thực tế thống liệt kê cho thấy mọi người đang dành thời kì để xem nội dung thể video ngắn trên Instagram nhiều hơn là trên TikTok. Theo số liệu của Statista, người sử dụng dành khoảng 53 phút trong suốt mỗi một phiên truy cập Instagram, trong suốt lúc TikTok là 45 phút mỗi một phiên.
Xem Thêm : iPhone SE 2 sẽ ra mắt trong năm 2020
Đương theo báo cáo quý báu 1 năm 2022 của Meta, người sử dụng dành khoảng 20% thời kì để xem Reels trên Instagram và 50% thời kì để xem video trên Facebook. Điều đó cho thấy sở hữu rất nhiều thời cơ kiếm tiền cho những người sáng tạo nội dung Reels.
Với một số thay thế đang được Meta thực hiện để giúp người sáng tạo nội dung sở hữu thể kiếm tiền từ Reels, chủ yếu thông sang trọng những chương trình ưu đãi trên Facebook và Instagram chỉ dành cho những người được mời.
1. Đổi mới cách tính tiền cho người sáng tạo
Meta đang thay thế cách tính tiền tính sổ cho người sáng tạo trên những chương trình tiền thưởng của Reels, đảm biểu rằng ngay trưởng những người sáng tạo sở hữu ít khán ra chiều theo dõi cũng được nhận thưởng xứng đáng, miễn sao họ tạo vào những video gốc sở hữu chồng lượng tốt và hút mắt được người xem. Điều này rất quan yếu vì chồng lượng video và số người xem ko phải lúc nào cũng đi đôi với rau trên mạng xã họp, dẫn tới khả năng kiếm tiền cũng khác rau.
Những nhãn hàng và nhãn hiệu thường ưu tiên cùng tác và tài trợ với những người sáng tạo nội dung hút mắt được nhiều khán ra chiều, trong suốt lúc những người sở hữu ít khán ra chiều hơn vẫn sở hữu thể tạo vào nội dung sở hữu giá như trừng phạt và chồng lượng cao. Việc kia cấu lại cách tính tiền của Meta trong suốt chương trình tiền thưởng sẽ giúp cho những người sáng tạo được trả tiền đúng với nội dung mà họ phân phối thay vì chỉ nương tựa vào số lượng người theo dõi.
2. Tùy sắm mới “Thử thách” cho Reels trên Facebook
Facebook hẵng đưa vào tính năng “Thử thách” để tạo thời cơ cho những người sáng tạo tham lam gia chương trình tiền thưởng sở hữu thể kiếm tiền nhiều hơn từ nội dung của tớ. Kì cọ cách tham lam gia một xê ri thử thách, họ sở hữu thể kiếm tới 4.000 USD trong suốt một tháng với tính năng này.
Ko giống như những thử thách thường thấy trên mạng xã họp do người sáng tạo tự đưa vào và gửi tới người xem, những thử thách của Facebook được chính phông nền tảng này tạo vào và sở hữu tính chồng tích lũy. Cụ thể là Facebook sẽ nhắc người sáng tạo đăng tải những video Reels xoay quanh một chủ đề pa nhất toan, ví như video đó giải đáp ứng được những bắt buộc của thử thách, ví dử như đạt số view nhất toan, thời tác ra chiều sẽ được mở khóa nhiều thử thách hoặc trang mục tiêu hơn và sẽ kiếm được số tiền hẵng được quy toan cho thử thách đó.
Lúc bước sang tháng mới, mọi thứ sẽ được reset lại và người sáng tạo tiến hành một xê ri thử thách mới.
3. Mở rộng PR lớp phủ cho Reels Facebook
Xem Thêm : 7 thiết bị phải có với freelancer để làm việc hiệu quả năng suất cao
Sau lúc triển khai thử nghiệm PR lớp phủ trên Reels vào tháng 2/2022, Facebook đang mở rộng tính năng này cho nhiều người sáng tạo nội dung hơn. PR lớp phủ là hình thức hiển thị PR trong suốt video (in-stream) nhằm tạo thêm thời cơ tăng thu nhập cho những người hẵng được mở kiếm tiền trên video Facebook của tớ.
Facebook sở hữu kế hoạch ngày càng mở rộng hình thức PR này cho nhiều người hơn, ngoài vào họ sẽ tạo thời cơ để những người sáng tạo nhận được một phần doanh thu từ PR lớp phủ trong suốt những video Reels được đăng tải giày từ Instagram sang Facebook.
4. Người sáng tạo Reels trên Facebook sẽ sở hữu nhiều thông tin tưởng.# khía cạnh hơn về video của tớ
Để giúp những người sáng tạo Reels kiểm tra kết trái hoạt động của những video, Facebook sẽ cung vội những thông tin tưởng.# khía cạnh được thiết kế riêng cho chương trình này.
Tương tự như số liệu về những video Reels và Live trên Instagram, người sáng tạo trên Facebook sẽ biết video Reels của tớ hẵng được phát bao nhiêu lần trong suốt một khoảng thời kì kiếm tiền nhất toan, tày cách truy cập trang Reels Play Bonus Insight (Thông tin tưởng.# khía cạnh về phần thưởng của Reels Play) trên Facebook.
Sự đổi mới này sẽ giúp tác ra chiều biết được tớ cần kiếm thêm bao nhiêu lượt phát video để hoàn thiện một thử thách cụ thể nào đó và tiến tới thử thách tiếp theo, sang trọng đó tiếp tục kiếm thêm tiền.
Tóm lại: Thời cơ kiếm tiền trên mạng xã họp ngày càng rộng mở
Mạng xã họp bây giờ sở hữu thể là một “mỏ vàng” cho những người thực sự đầu tư phân phối nội dung sở hữu chồng lượng và biết cách hút mắt người theo dõi cũng như giữ chân khán ra chiều về lâu trường học. Giả dụ như trước đây người sáng tạo sở hữu thể kiếm tiền thông sang trọng PR và tài trợ từ những nhãn hàng, thời hiện ni Meta hẵng mang tới nhiều thời cơ hơn nữa để kiếm tiền từ những video ngắn Reels.
Mời bạn xem thêm những bài bác viết lách liên quan lại:
Hãy theo dõi Kenh7 để cập đất nước của những ninja nhiều thông tin tưởng.# hữu dụng nhé!
Nguồn: https://kenh7.vn
Danh mục: Công nghệ