10 nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc bạn nên biết

Mục Lục

Giống như người dân nhiều nước khác trên thế giới, người Trung Quốc cũng dành một phần thời kì hàng ngày trên những trang mạng xã hội. Tuy rằng nhiên, trong suốt điều kiện những mạng xã hội phương Tây như Facebook, YouTube, Twitter,… đều bị cấm ở Trung Quốc thời họ tận dụng những nền tảng nào để thay thế? Hãy đồng Kenh7 nhà pha phá danh sách những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc bạn nhé!

1. WeChat – ko chỉ là Facebook mực Trung Quốc

Logo WeChatLogo WeChat
Biểu tượng mực WeChat (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 1.08 tỉ (số liệu năm 2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 619.6 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày trên những chương trình mini mực WeChat: khoảng 200 triệu (số liệu tháng 11/2018)
  • Tỷ lệ xâm nhập: khoảng 85.5% (số liệu tháng 10/2018)

WeChat là gì?

Hiện ni WeChat là một trong suốt những nền tảng mạng xã hội to nhất tại Trung Quốc với hơn 1 tỉ các bạn hoạt động hàng tháng. So với con số 2 tỉ các bạn mỗi một tháng trên toàn thế giới mực Facebook thời lượng người tương tác mực WeChat trái là đáng ngạc nhiên. Người Trung Quốc dành trung bình phẩm hơn 70 phút mỗi một ngày cho ứng dụng này.

Bạn Đang Xem: 10 nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc bạn nên biết

Những chức năng mực WeChat

Người Trung Quốc tận dụng ứng dụng WeChat để đặt vé phi cơ, đặt chốn trong suốt nhà hàng, đầu tư, tậu sắm, tính sổ hóa một, gọi taxi, dời tiền hay là đăng tải bài xích trên newsfeed mực họ (được gọi là WeChat Moments),…

WeChat đặt phòng karaokeWeChat đặt phòng karaoke
Tận dụng WeChat để đặt phòng karaoke (Hình: Internet)

Ngoại giả, WeChat cho phép thuật những đơn vị và người nổi danh lập tài khoản chính thức để tạo nội dung cho tiêu chí truyền bá. Những nhà hàng thậm chí sở hữu thể triển khai chức năng quản lý quan tiền hệ khách khứa hàng trên tài khoản WeChat chính thức mực họ, tạo bước đi đầu tiên cho việc theo dõi và quản lý liên lạc dễ dàng hơn.

WeChat đang cho phép thuật tương tác một-một giữa nhãn hiệu và cá nhân chủ nghĩa các bạn. Những nhãn hiệu sở hữu thể liên lạc trực diện với những người theo dõi tớ thông sang những chức năng nhắn tin tin cậy trên tài khoản. Vì lý do này mà nhiều đơn vị ở Trung Quốc ko cần vận hành ta những trang web cổ điển. Thay vào đó, họ tập trung vào việc liên tục cập đất nước của những ninja thông tin cậy trên tài khoản WeChat. Trước đây Tencent ko cho phép thuật PR vì họ tập trung chủ yếu vào việc thi công tê sở các bạn mực họ. Tuy rằng nhiên, trong suốt những năm vừa qua, họ hẵng vào mắt PR WeChat, cho phép thuật những nhãn hiệu chạy PR trên ứng dụng này.

WeChat Coca ColaWeChat Coca Cola
Sản phẩm nước giải khát Coca Cola trên WeChat (Hình: Internet)

2. Weibo – Twitter mực Trung Quốc

Weibo LogoWeibo Logo
Biểu tượng mực Weibo (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 446 triệu (số liệu tháng 12/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 116.7 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 8 phút 48 giây (số liệu tháng 12/2018)
  • Tỷ lệ xâm nhập: khoảng 34.3% (số liệu tháng 10/2018)

Weibo là gì?

Sina Weibo (hay là đang gọi là Weibo) là một nền tảng tiểu blog ở Trung Quốc được vào mắt vào năm 2009. Weibo là một trong suốt những trang mạng phổ biến nhất ở Trung Quốc và thường được coi là sự phối hợp giữa Facebook và Twitter. Tuy rằng nhiên, do giới vận hạn kí tự nên nó thường được lắp nhãn là Twitter Trung Quốc. Weibo là nền tảng mạng xã hội phổ biến thứ hai tại Trung Quốc với số lượng các bạn lên tới sắp 500 triệu. Giống như WeChat, Weibo là một nhãn hiệu nền tảng khác thường được tận dụng cho tiếp thị mạng xã hội ở Trung Quốc.

Những chức năng mực Weibo

Với Weibo, các bạn sở hữu thể tải lên video, hình hình và gif. Ngoài vào, họ đang sở hữu thể theo dõi người khác và đọc bài xích đăng tải mực họ, sau đó nhấn like và san sớt chúng mà ko bị theo dõi lại. Tựu chung lại thời Weibo sở hữu 5 hiệu năng tê bản sau:

  • Tạo tài khoản cá nhân chủ nghĩa, san sớt và bình phẩm luận: Các bạn sở hữu thể mở tài khoản mực riêng họ và tải lên văn bản hoặc nội dung đa phương tiện (hình hình, video, gif,…) để san sớt với những các bạn khác trên nền tảng. Ngoài việc đăng tải bài xích, các bạn cũng sở hữu thể tổ chức những chập phát trực diện hoặc tạo cốp chuyện. Chức năng cốp chuyện cho phép thuật các bạn tải lên video/story trường khoảng 15 giây và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.
  • Tùy chỉnh trang chủ: Trên trang chủ mực ứng dụng Weibo, bạn sở hữu thể thấy trang mục Theo dõi hiển thị những bài xích đăng tải và cốp chuyện mới nhất và hot nhất từ những tài khoản mà bạn đang theo dõi. Weibo sở hữu tận dụng thuật toán đề pa xuất để tạo một trang tùy chỉnh lời tựa trên lịch sử tìm kiếm mực các bạn.
Mục HOT trên WeiboMục HOT trên Weibo
Trang mục HOT trên Weibo (Hình: Internet)
  • Nhà giam phá: Chức năng nhà pha phá hoạt động như một phương tiện tìm kiếm tổng hợp trên Weibo, nó phân loại những chủ đề pa hot và sắp xếp chúng vách những danh trang mục khác rau, chẳng vận hạn như “Giải trí”, “Tin tức”, “Thể thao”. Các bạn chỉ cần nhập từ khóa tình cờ vào và vô vàn những kết trái tìm kiếm liên quan tiền sẽ được hiển thị. Ngoài vào, Weibo cũng tạo vào một danh sách 50 chủ đề pa hot hàng đầu để các bạn thảo luận và phân bua ý kiến.
Danh sách chủ đề nóng và xu hướng tìm kiếm trên WeiboDanh sách chủ đề nóng và xu hướng tìm kiếm trên Weibo
Danh sách chủ đề pa nóng và trào lưu tìm kiếm trên Weibo (Hình: Internet)
  • Video: Trên trang chủ nổi trội hiển thị những video phổ biến theo nhiều chủ đề pa như Tin cậy tức, Phim hình và Người nổi danh.
  • Thế giới gameWeibo hẵng tận dụng nướu thế mực vị trí và tê sở các bạn để vào mắt một trung tâm trò nhởi – nơi cung vội nhiều trò nhởi trực tuyến cho các bạn. Điều này giúp hút mắt một lượng người khổng lồ đăng tải nhập và ở lại nền tảng trong suốt thời kì trường hơn. Đây là một trong suốt nhiều hiệu năng làm cho Weibo ko chỉ là một bản sao mực Twitter.
Thế giới game của WeiboThế giới game của Weibo
Thế giới game mực Weibo (Hình: Internet)

3. Tencent QQ – một trong suốt những mạng xã hội thứ nhất mực Trung Quốc

Tencent LogoTencent Logo
Biểu tượng mực Tencent QQ (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 803.2 triệu (số liệu tháng 8/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 267.7 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Tỷ lệ xâm nhập: khoảng 69.3% (số liệu tháng 10/2018)

QQ là gì?

QQ là một ứng dụng nhắn tin tin cậy nhanh khác được lớn mạnh do Tencent. QQ sở hữu một phiên bản máy tính rất phổ biến. Thêm vào đó, QQ ko bắt buộc đăng tải ký tuần tra số điện thoại như WeChat. Mỗi một các bạn sẽ sở hữu một ID duy nhất cho tài khoản mực họ. Đây là hình thức liên lạc trực tuyến phổ biến nhất ở Trung Quốc trước lúc WeChat được phát hành ta.

QQ sign upQQ sign up
Bạn sở hữu thể tận dụng địa chỉ email để đăng tải nhập vào QQ (Hình: Internet)

Những chức năng mực QQ

Giống như WeChat, QQ cung vội cho các bạn nhiều nhỉnh vụ như trò nhởi, nhá nhạc, phim, tậu sắm, tiểu blog, chat nhóm và chat tuần tra giọng nói.

4. Youku Tudou – YouTube mực Trung Quốc

Youku LogoYouku Logo
Biểu tượng mực Youku (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn hẵng đăng tải ký: khoảng 580 triệu (số liệu tháng 10/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 39.6 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 4 phút 7 giây (số liệu tháng 12/2018)

Youku là gì?

Xem Thêm : Review điện thoại Apple iPhone 12: Chiếc điện thoại quốc dân năm 2020

Trước đây Youku từng là ứng dụng san sớt video hàng đầu tại Trung Quốc và được mệnh danh là “YouTube của Trung Quốc”. Tuy rằng nhiên, trong suốt lúc nội dung trên YouTube do các bạn thường nhật tạo vào là chủ yếu thời Youku lại sở hữu nội dung nhiều năm kinh nghiệm hơn do được tạo do những đơn vị và nhà chế tạo. Trong suốt thời kì vừa qua, Youku sở hữu vẻ như đang tụt lại phía sau một số đối xử thủ khó khăn với nó.

Youku English VersionYouku English Version
Trao diện mực Youku bản tiếng Anh (Hình: Internet)

Những chức năng mực Youku

Các bạn sở hữu thể phát trực diện trên Youku hoặc tải xuống những cỗ phim hay là chương trình truyền hình tớ yêu thích. Trung bình phẩm mỗi một ngày Youku thu về khoảng 800 triệu lượt xem. Youku đang cung vội nhiều loại PR trả tiền như PR banner bao gồm hết loại yên tĩnh và loại sở hữu tiệm ứng, liên kết văn bản, nút, PR trong suốt lúc phát,…

5. Baidu Tieba – vừa là diễn đàn vừa là phương tiện tìm kiếm

Baidu LogoBaidu Logo
Biểu tượng mực Baidu (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 300 triệu (số liệu tháng 2/2017)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 148 triệu (số liệu tháng 8/2018)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 6 phút 52 giây (số liệu tháng 12/2018)
  • Tỷ lệ xâm nhập thị trường: khoảng 4.8% (số liệu tháng 9/2018)

Baidu Tieba là gì?

Baidu Tieba (Bách Độ Thiếp Bố) là nền tảng truyền thông to nhất tại Trung Quốc do đơn vị Baidu có mặt trên thị trường. Baidu Tieba là một diễn đàn thảo luận lời tựa trên từ khóa, nơi các bạn sở hữu thể tìm kiếm thông tin cậy thông sang một thanh tìm kiếm. Diễn đàn này bao gồm những cuộc thảo luận xoay quanh sắp như mọi chủ đề pa sở hữu thể thảo luận. Nhiều người gọi Baidu Tieba là Reddit phiên bản Trung Quốc.

Những chức năng mực Baidu Tieba

Một trong suốt những hiệu năng thú vị mực Baidu Tieba là hệ thống điểm điểm kinh nghiệm – một phép thuật đo để xác toan thâm niên mực bạn trong suốt một “tieba” nhất toan. Lúc điểm kinh nghiệm mực bạn được tích lũy đủ, bạn sẽ được thăng lên những vội cao hơn với chức danh đi kèm cặp. Mỗi một lần tăng vội được tất nhiên một phần thưởng kín quyền, chẳng vận hạn như miễn sao nhập mẽ xác minh, ủy quyền để chèn tệp đa phương tiện và ghi nhớ giọng nói trong suốt bài xích đăng tải mực bạn,…

Level Baidu TiebaLevel Baidu Tieba
Bảng mở khóa kín quyền mỗi một lần thăng vội (Hình: Internet)

Phân loại một số tieba

  • Tieba người nổi danh – dành cho việc thảo luận trong suốt những fan club
Celebrity TiebaCelebrity Tieba
Tieba mực nhóm nhạc TFBoys (phải) và nữ diễn viên Dương Mịch (trái) với những từ khóa “đẹp trai”, “dễ thương”, “xinh đẹp” (Hình: Internet)
  • Tieba phim và chương trình truyền hình
  • Tieba nhóm sở hữu chung thị hiếu – dành cho mọt game và người thích sách,…
Book TiebaBook Tieba
Bìa sách tự chế trên Baidu Tieba (Hình: Internet)
  • Tieba học đường và tieba sắc xinh – dành cho tiêu chí trao tiếp xã hội

6. Douban – nền tảng lối sống và thảo luận xã hội

Biểu tượng của DoubanBiểu tượng của Douban
Biểu tượng mực Douban (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 300 triệu (số liệu năm 2016)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 4 phút 28 giây (số liệu tháng 12/2018)

Douban là gì?

Douban là một nền tảng mạng xã hội được có mặt trên thị trường do Dương Bột và vào mắt vào 6/3/2015. Những hoạt động chính trên Douban xoay quanh việc phân bua ý kiến, ý kiến cũng như lối sống. Các bạn sở hữu thể đăng tải bài xích trên Douban để đồng thảo luận về những chủ đề pa như sách, âm nhạc, phim hình và sự kiện. Mang thể coi Douban là phép thuật cùng giữa IMDB, Goodreads, Spotify, Pinterest, Medium, Twitter và Reddit.

Điểm Douban của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương là 7.4Điểm Douban của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương là 7.4
Điểm Douban mực cỗ phim Nhang Mật Tựa Khói Sương móc là 7.4 (Hình: Internet)

Nền tảng này được tận dụng chủ yếu do đánh dân mực những vách phố phường vội 1 và vội 2. Sở dĩ Douban sở hữu tê sở các bạn tương đối xử thấp so với những nền tảng khác là do nó ko cần các bạn phải đăng tải ký và tạo tài khoản để truy cập nội dung.

Những chức năng mực Douban

Người dùng nghe nhạc trên trạm phát Douban.FMNgười dùng nghe nhạc trên trạm phát Douban.FM
Các bạn nhá nhạc trên trạm phát Douban.FM (Hình: Internet)

7. Zhihu – Quora mực Trung Quốc

Biểu tượng của ZhihuBiểu tượng của Zhihu
Biểu tượng mực Zhihu (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn hẵng đăng tải ký: khoảng 160 triệu (số liệu tháng 6/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 7.05 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 4 phút 36 giây (số liệu tháng 12/2018)

Zhihu là gì?

Zhihu (âm Hán Việt là tri vổ) là một website hỏi trả lời được có mặt trên thị trường ngày 26/1/2011. Đây là nơi cùng đồng các bạn sở hữu thể tạo lập, trả lời, chỉnh sửa và tổ chức những cốp hỏi. Zhihu hẵng nhận được sự sử dụng rộng rãi đa số mực cùng đồng mạng, chứng cứ là nhiều bài xích đăng tải sở hữu thể sở hữu hàng chục nghìn lượt vote up hoặc vote down đồng với hàng trăm bình phẩm luận.

Zhihu phiên bản điện thoại (trái) và phiên bản máy tính (phải)Zhihu phiên bản điện thoại (trái) và phiên bản máy tính (phải)
Zhihu phiên bản điện thoại (trái) và phiên bản máy tính (phải) (Hình: Internet)

Những chức năng mực Zhihu

Như hẵng nói, các bạn Zhihu sở hữu thể đặt cốp hỏi hoặc trả lời cốp hỏi mực người khác. Thông dụng những bài xích đăng tải trên Zhihu sở hữu khoảng hơn 5 nghìn từ và bao gồm những cốp hỏi vô cùng cụ thể. Các bạn sở hữu thể tận dụng biểu đồ, đồ họa và những phương tiện khác để toát lên rõ hơn ý kiến mực họ và tăng chồng lượng cho cốp trả lời.

Hơn 70% người dùng tìm đến Zhihu để tìm kiếm thông tin và hoàn thiện bản thânHơn 70% người dùng tìm đến Zhihu để tìm kiếm thông tin và hoàn thiện bản thân
Hơn 70% các bạn tìm tới Zhihu để tìm kiếm thông tin cậy và hoàn trả thiện bản thân (Hình: Internet)

Xem Thêm : Cách up ảnh lên Facebook chất lượng cao không bị giảm chất lượng ảnh

Một số hiệu năng thú vị khác trên Zhihu:

  • Zhihu cho phép thuật người trả lời mở “cột” riêng mực họ để viết lách bài xích mà ko cần phải trả lời bất kỳ cốp hỏi cụ thể nào.
  • Độc địa giả vờ mực Zhihu sở hữu thể “tip” cho những tác giả vờ bài xích viết lách mà họ thích một cách tự nguyện. Chức năng này tận dụng ví WeChat để dời tiền ngay tức khắc vào tài khoản mực tác giả vờ. Hồ hết mọi người “tip” khoảng 2 nhân dịp dân tệ, nhưng cũng sở hữu người “tip” nhiều hơn. Đó là một cách để thưởng và khuyến khích những tác giả vờ sở hữu tắt hùn nội dung tốt.
  • Zhihu sở hữu một hiệu năng mới trong suốt đó các bạn trả lời những cốp hỏi tuần tra một bản thu thanh trường từ 1 tới 2 phút. Máy thu thanh sở hữu thể toan giá như cốp trả lời để mọi người tậu cốp trả lời đó.
  • Zhihu Live cũng là một hiệu năng quyến rũ mới. Những các bạn thuộc hàng top sở hữu thể chuẩn mực bị bài xích giảng theo phong cách TED talk với khoảng 30 phút nội dung và 30 phút hỏi trả lời. Những bài xích giảng sẽ được phát sóng âm thanh trực diện theo lộ trình được xếp đặt trước. Người nhá phải đăng tải ký trước thời vận hạn để tham lam gia. Được biết phí cho một bài xích giảng dao động từ 20 – 100 nhân dịp dân tệ.
Người dùng trải nghiệm tính năng Zhihu LiveNgười dùng trải nghiệm tính năng Zhihu Live
Các bạn trải nghiệm hiệu năng Zhihu Live (Hình: Internet)

8. Meituan-Dianping – Yelp phiên bản Trung Quốc

(*10*)Biểu tượng của Meituan-Dianping
Biểu tượng mực Meituan-Dianping (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn hẵng đăng tải ký: khoảng 382.3 triệu (số liệu tháng 11/2018)
  • Số lượng nhà hàng: khoảng 5.5 triệu (số liệu tháng 6/2018)
  • Thời lượng truy cập trung bình phẩm: khoảng 2 phút 15 giây (số liệu tháng 12/2018)

Meituan-Dianping là gì?

Ban sơ, Dianping được tạo vào để thu thập phản hồi mực mọi người về nhỉnh vụ nhà hàng và review đồ xơi cho người tiêu sử dụng. Vào năm 2015, nó hẵng được sáp nhập với Meituan – một nhỉnh vụ tương tự phổ biến hơn ở những vách phố phường vội 2 và vội 3. Sau lúc sáp nhập, Meituan trở nên một siêu ứng dụng đa chức năng. Tuy rằng nhiên, những nhỉnh vụ mực Meituan được cứt vách 4 ứng dụng chính, đa số đều được liên kết với rau, đó là Meituan, Dianping, Maoyan và Meituan Waimai.

4 kênh chủ đạo của Meituan-Dianping4 kênh chủ đạo của Meituan-Dianping
4 kênh chủ tôn giáo mực Meituan-Dianping (Hình: Internet)

Những chức năng mực Meituan-Dianping

  • Các bạn sở hữu thể đặt món xơi trực diện sang ứng dụng, săn vé khuyến mại tại những nhà hàng sắp đó để tận dụng sau, đặt vé xem phim hoặc tham lam gia tậu hàng theo nhóm. Nhách vụ này hẵng trở nên phổ biến tới mức hơn 20 triệu một hàng được xử lý mỗi một ngày.
  • Nền tảng này ko chỉ giới vận hạn ở những nhà hàng vì các bạn cũng sở hữu thể đăng tải bài xích kiểm tra và tậu hàng giảm giá như trên những quán bar, tinh xảo viện, khu du lịch, phòng gym,… Tuy rằng nhiên, lĩnh vực buôn bán cốt lõi mực nền tảng này là thực phẩm và đồ uống.

Ví dử, lúc bạn tìm kiếm một nhà hàng trên Dianping, sở hữu rất nhiều hình hình giúp bạn biết được những điểm xuyết mực nhà hàng. Những hình hình này cũng sẽ thường bao gồm những thông tin cậy hữu ích lợi như thực một nhà hàng, mặt tiền địa chỉ và thông tin cậy khuyến mại. Mọi những điều này làm cho Meituan-Dianping sở hữu vị trí vững vàng chãi trong suốt ngành đánh nghiệp Thực phẩm và Đồ uống.

Tìm nhà hàng trên Meituan-DianpingTìm nhà hàng trên Meituan-Dianping
Tìm nhà hàng trên Meituan-Dianping (Hình: Internet)

9. Momo – Tinder mực Trung Quốc

Biểu tượng của MomoBiểu tượng của Momo
Biểu tượng mực Momo (Hình: Internet)

Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn tương tác hàng tháng: khoảng 108 triệu (số liệu tháng 8/2018)
  • Lượng các bạn tương tác hàng ngày: khoảng 16.8 triệu (số liệu tháng 9/2018)
  • Tỷ lệ xâm nhập thị trường: khoảng 5.5% (số liệu tháng 9/2018)

Momo là gì?

Momo là một ứng dụng nhắn tin tin cậy nhanh và cũng là ứng dụng hứa hẹn hò số một tại Trung Quốc. Trên thực tế, đây là ứng dụng di động hoàn trả toàn to thứ giáo viên sau WeChat QQ với 81.1 triệu các bạn hoạt động hàng tháng. Mặc dù hiện nay nó phải đối xử mặt với sự khó khăn từ Tantan – một bản sao trực diện hơn mực Tinder, nó vẫn là ứng dụng hứa hẹn hò phổ biến rộng rãi ở Trung Quốc.

Tìm bạn trên ứng dụng MomoTìm bạn trên ứng dụng Momo
Tìm bạn trên ứng dụng Momo (Hình: Internet)

Những chức năng mực Momo

Ứng dụng này cho phép thuật các bạn liên kết với người lạ lời tựa trên thị hiếu và vị trí trên tê sở toan vị khu vực trong suốt vòng một nửa kính nhất toan. Ngoài vào, đơn vị đang tìm mọi cách lớn mạnh để ứng dụng này ko chỉ ngừng lại như một trang web hứa hẹn hò tuần tra cách phát động một chiến nhỉnh viện trợ những chua chó, mèo vô gia cư ở Trung Quốc. Họ cũng cung vội trò nhởi di động và chức năng phát trực diện để tăng tương tác giữa những các bạn trên ứng dụng với rau.

Game trên MomoGame trên Momo
Game trên Momo (Hình: Internet)

10. Meitu – ứng dụng chỉnh sửa hình “thần thánh”

Biểu tượng của MeituBiểu tượng của Meitu
Biểu tượng mực Meitu (Hình: Internet)

 Thống liệt kê các bạn

  • Lượng các bạn hẵng đăng tải ký: khoảng 455 triệu (số liệu tháng 8/2018)
  • Các bạn: khoảng 81% là nữ (số liệu tháng 8/2018)

Meitu là gì?

Meitu là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình phổ biến tại Trung Quốc trong suốt nhiều năm sang. Phục dịch như đa số những tấm hình selfie bạn thấy ở Trung Quốc hiện ni đều hẵng sang bàn tay phù thủy mực Meitu.

Những chức năng mực Meitu

  • Các bạn trên Meitu chỉ cần tải lên hình hình mực họ và chỉnh sửa để làm chúng trông “lung linh” hơn. Nó cũng cho phép thuật các bạn san sớt trực diện những bức hình này lên những nền tảng mạng xã hội khác.
  • Meitu sở hữu xê ri hình nền thời trang, những khuông hình theo phong cách thực tế, sticker siêu cute, phương tiện cỗ lọc và cọ vẽ để “hô biến” những tấm hình mực bạn vách những tác phẩm xinh vô thực. Meitu cũng giúp loại vứt thiếu sót trên làn đa, làm mắt lớn hơn, chỉnh sửa khuôn mặt, kéo trường chân và làm đường cong thân thể rõ ràng hơn.
Ảnh trước và sau khi qua bàn tay của ứng dụng Meitu Ảnh trước và sau khi qua bàn tay của ứng dụng Meitu
Hình trước và sau lúc sang bàn tay mực ứng dụng Meitu (Hình: Internet)

Hi vọng bài xích viết lách hẵng cung vội cho bạn một mẫu nhìn tổng quan tiền sơ cỗ về những nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc.

Bạn sở hữu thể tham lam khảo một số bài xích viết lách khác:

Đừng quên ghé thăm Kenh7 thường xuyên để cập đất nước của những ninja những thông tin cậy khoa học mới nhất bạn nhé!

Nguồn: https://kenh7.vn
Danh mục: Công nghệ

Tham khảo: Mọt Reviews