Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
HomeCông nghệCách tắt OneDrive, vô hiệu hóa và gỡ OneDrive trên Windows 10

Cách tắt OneDrive, vô hiệu hóa và gỡ OneDrive trên Windows 10

Nếu bạn đã đăng nhập vào OneDrive, rất khó để tắt và xóa chúng. Trong bài viết này Thủ thuật 123 sẽ hướng dẫn các bạn cách vô hiệu hóa OneDrive và gỡ cài đặt OneDrive trong Windows 10.

Cách vô hiệu hóa OneDrive, vô hiệu hóa và gỡ bỏ OneDrive trong Windows 10

1. Vô hiệu hóa OneDrive

OneDrive yêu cầu tài khoản Microsoft để sao lưu dữ liệu và thông tin, khi bạn hủy liên kết tài khoản đồng nghĩa với việc bạn đã vô hiệu hóa OneDrive.

Bạn Đang Xem: Cách tắt OneDrive, vô hiệu hóa và gỡ OneDrive trên Windows 10

Bước 1: Bạn chọn một biểu tượng một đĩa trong quán bar thanh tác vụ và lựa chọn Khác -> Cài đặt.

Chọn cài đặt

Bước 2: Sau đó, bạn chọn một thẻ Kiểm tra và lựa chọn Tắt máy tính này để hủy liên kết tài khoản Microsoft của bạn khỏi One Driver trên máy tính của bạn.

Chọn tab

Tham khảo thêm : 9 lý do vì sao bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10

Như vậy là bạn đã hủy liên kết OneDrive thành công, lúc này hệ thống OneDrive sẽ không sao lưu dữ liệu của bạn nữa và không chiếm dung lượng trên ổ cứng của bạn.

2. Vô hiệu hóa OneDrive

Để tắt OneDrive, chúng tôi cần thay đổi cài đặt trong Trình chỉnh sửa chính sách nhóm cục bộ.

Bước 1: bạn nhấn tổ hợp Windows + GIÁ RẺ mở một cửa sổ CHẠY và gõ GPEdit.Msc. Sau đó, bạn nhấn VÂNG mở Trình chỉnh sửa chính sách nhóm cục bộ.

Nhập GPEditMsc và bấm OK để mở Trình chỉnh sửa chính sách nhóm cục bộ.

Bước 2: Sau đó, bạn tiếp tục mở lần lượt các thư mục theo thứ tự sau.

Chính sách máy tính cục bộ > Cấu hình máy tính > Mẫu quản trị > Cấu phần Windows > OneDrive > Ngăn sử dụng OneDrive để lưu trữ tệp

Bắt đầu mở từng thư mục một

Tham khảo thêm : Cài đặt và sử dụng Family Safety trên Windows 10 – Cẩm nang Dạy học

Bước 3: Bạn nhấp đúp vào “Ngăn sử dụng OneDrive để lưu trữ tệp” để mở chúng. Ở đây bạn chọn cho phép để tắt OneDrive. Cuối cùng bạn bấm Áp dụng -> Đồng ý để lưu cài đặt.

Chọn Bật để tắt OneDrive.

3. Gỡ bỏ OneDrive trong Windows 10

Nếu muốn gỡ cài đặt hoàn toàn OneDrive, bạn có thể gỡ cài đặt chúng trong Bảng điều khiển.

Bước 1: bạn mở Thực đơnBắt đầu và nhập OneDrive. Sau đó các bạn Nhấp chuột phải đi vào một đĩa và lựa chọn Xóa bỏ.

Bấm chuột phải vào OneDrive và chọn Xóa.

Bước 2: Từ danh sách các ứng dụng trên máy tính của bạn, chọn một đĩaNhấp chuột phải lựa chọn Xóa bỏ.

Nhấp chuột phải và chọn Xóa.

Trong bài viết này, Thủ thuật 123 đã hướng dẫn các bạn cách tắt OneDrive, vô hiệu hóa và gỡ cài đặt OneDrive trên Windows 10. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://kenh7.vn
Danh mục: Công nghệ

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

HOÀNG HÀ HOME cung cấp các sản phẩm nội thất phong phú và các dịch vụ sửa chữa, xây dựng công trình bảo đảm an toàn, đúng tiến độ và kỹ thuật yêu cầu tại: https://hoanghahome.com/

Most Popular

Recent Comments