Thị trường smartphone Việt Trai những năm mới đây nườm nượp với sự khó khăn quyết liệt giữa những hãng smartphone. Trong suốt đó, những hãng di động tới từ Trung Quốc cũng mang thị trường ko nhỏ tại Việt Trai với sự khó khăn khốc liệt. Vậy đâu là “ông vua” điện thoại tới từ Trung Quốc tại nước ta?
- MacBook là gì? Những thông tin cơ bản về laptop MacBook của Apple
- Hướng dẫn in giấy khen hàng loạt trong Word đơn giản, nhanh chóng – Cẩm nang Dạy học
- Cùng là điện thoại màn hình gập của Samsung, tại sao Galaxy Z Flip được nhiều người mua hơn Z Fold?
- Slack là gì? Những điều mà bạn cần biết về ứng dụng Slack
- Xiaomi lại tiếp tục phá giá với hai phiên bản Redmi Note mới
Lenovo
Là “ông lớn” Trung Quốc tiến công vào thị trường Việt Trai từ rất sớm, Lenovo thoả mang chốn đứng vững vàng trong suốt thị trường di động tại Việt Trai. Với những mẫu ta smartphone ngày càng thiết kế xinh, cấu hình tương đối xử ổn, Lenovo thoả đánh mạnh vào phân khúc tầm trung (từ 2 triệu tới 7 triệu đồng). Tiêu biểu là những smartphone đang nửa chạy ở Việt Trai như: Lenovo Vibe S1 (3,5 triệu đồng), Lenovo A7010 (3,4 triệu đồng), Lenovo Vibe K5 (2,3 triệu đồng),…
Bạn Đang Xem: Đâu là “ông vua” smartphone Trung Quốc tại Việt Nam?
Tuy rằng nhiên, trong suốt thị trường smartphone đầy biến động với sự nhập hạng nhiều hãng smartphone khác, Lenovo nhường nhịn như bị lu mờ lúc ko mang sự đẩy mạnh chính sách truyền thông, truyền bá cũng như những chính sách hậu hĩ sắm hàng cho những sản phẩm hạng trui.
Xiaomi
Là hãng smartphone ko được nửa xịn tại Việt trai, tuy rằng nhiên, Xiaomi vẫn được các bạn biết tới và sử dụng rộng rãi mạnh mẽ. Vày nhẽ, những thòng máy hạng Xiaomi đều mang giá tiền rẻ (do là hàng xách tay từ Trung Quốc) với cấu hình mạnh mẽ trong suốt phân khúc tầm trung. Chẳng thời hạn ở mức giá như chửa tới 3 triệu đồng, chiếc Redmi Note 2 mang mùng hình IPS LCD 5,5 inch, độ phân giải Full HD, camera 13MP/5MP, chip 8 lõi 2 GHz đồng pin 3.060 mAh. Đương chiếc Redmi Note 3 cao vội hơn một tẹo (khoảng 4 triệu đồng) thoả mang vỏ kim loại, cảm biến vân tay và pin 4.000 mAh. Chồng lượng thiết kế, độ hoàn trả thiện hạng những thòng điện thoại thuộc Xiaomi cũng thường được kiểm tra khá tốt so với những máy đồng tầm giá như.
Xem Thêm : Ứng dụng VTV Go: Xem phim mọi lúc, mọi nơi, mọi thể loại trên mọi thiết bị
Vừa rồi, ông Jack Yung – Quản lý tăng trưởng thị trường Xiaomi tại châu lệ Á – xác nhận thông tin tưởng Xiaomi sẽ chính thức vào Việt Trai vào tháng 3 năm ni với trụ sở tại TP.HCM. Điều này thoả làm cho những fan “Apple Trung Quốc” và các bạn smartphone mong đợi chờ và hứa hứa hẹn làm cho thị trường smartphone Việt Trai sôi nổi hơn.
Huawei
Chính thức xâm nhập vào thị trường smartphone Việt Trai vào năm 2013, nhưng tới đầu 2016, Huawei mới chính thức bước vào cuộc thi. Nhờ đẩy mạnh những hoạt động truyền thông, đặc thù là việc mời Mỹ Tâm làm đại sứ nhãn hiệu, hát sĩ Soobin Hoàng Sơn làm đại sứ sản phẩm thoả hùn phần làm tên tuổi hạng Huawei tới sắp hơn với giới trẻ. Cũng như những hãng điện thoại Trung Quốc khác, Huawei đẩy mạnh tiến công vào phân khúc smartphone từ 3 – 6 triệu đồng. Ở Việt Trai, theo số liệu hạng GFK, tốc độ tăng trưởng thị phần hạng Huawei khá nhanh lúc thị phần smartphone hạng hãng đạt 3,7% tính tới tháng 10/2016.
Tháng 12/2016 vừa sang trọng, chiếc GR5 2017 hạng hãng vào mắt, với tiệm năng tốt, cỗ đôi camera xóa phông giỏi thoả làm chứng minh vị thế dẫn đầu hạng Huawei trong suốt cuộc chạy thi về phân khúc tầm trung.
Ngoài vào, Huawei đương đẩy mạnh cho những thòng cao vội hạng hãng như Huawei P9, sắp tới đây là Huawei P10,… đều hoi ních tượng mạnh trong suốt thị trường về cấu hình, tiệm năng lẫn thiết kế. Tuy nhiên, chính sách biểu hành ta, chuyên sóc khách khứa hàng cũng được Huawei đầu tư nghiêm túc.
Tham lam khảo Huawei GR5 2017 tại đây
Oppo
Xem Thêm : Từng bước xóa dữ liệu ứng dụng iPhone an toàn, nhanh chóng
So với Samsung, HTC, Nokia (trước lúc nửa lại cho Microsoft), LG… thời nhãn hiệu điện thoại Trung Quốc Oppo cách đây 3 năm chỉ là một tân binh ko tên tuổi. Tuy rằng nhiên, tính tới tháng 6/2016, hãng này thoả vươn lên choán xấp xỉ 22% thị phần điện thoại smartphone tại Việt Trai, theo số liệu hạng đơn vị nghiên cứu thị trường GFK. Tày cách đẩy mạnh chiến xịch truyền thông, marketing ồ ạt thay vì nhỏ giọt như những hãng khác trên những phương tiện truyền thông khác rau, Oppo đang dần khẳng toan vị trí hạng trui trong suốt phân khúc dành cho giới trẻ. Đó là việc mời Sơn Tùng M-TP, hát sĩ được giới trẻ yêu thích làm đại sứ nhãn hiệu cho Oppo với độ phủ sóng “dày đặc’ trên các chương trình truyền hình, quảng cáo,…
Mang thể thấy, những thòng smartphone hạng Oppo đều mang tiếng nói thiết kế xinh, tinh tế với cấu hình ổn trong suốt phân khúc tầm trung. Đặc trưng, Oppo đẩy mạnh vào camera trước với chức năng selfie cao trên những sản phẩm hạng trui, đều dẫn tới sức hút hạng Oppo. Đặc trưng là cỗ đôi Oppo F1 Plus và F1s thoả hoi cơn sốt đối xử với những khách khứa hàng trẻ sành điệu.
Tham lam khảo Oppo F1s (2017) tại đây
Ngoài những hãng smartphone đang choán ưu thế trong suốt cuộc chạy thi trên, những hãng tới từ Trung Quốc khác như Meizu, ViVo, One Plus,… cũng đang chạy thi quyết liệt tại Việt Trai năm ni. Điều này hứa hứa hẹn sẽ làm nên sự sôi nổi trong suốt thị trường smartphone ở nước ta.
Hãy đồng Kenh7 theo dõi tình hình khó khăn hạng những hãng smartphone trong suốt năm 2017 như thế nào nhé!
Nguồn: https://kenh7.vn
Danh mục: Công nghệ